ผู้เชี่ยวชาญจัดเลี้ยงแคทเทอริ่ง บริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ จัดซุ้มอาหารเครื่องดื่ม (Catering & Banquet)
Billion Events รับจัดเลี้ยง ราคาตามงบประมาณ แบบครบวงจร บริการรับจัดเลี้ยงทั้งในและนอกสถานที่ทุกรูปแบบ อาทิ รับจัดบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ อาหารไทย โต๊ะจีน อาหารนานาชาติ อาหารเซ็ต ร้านมิชลินสตาร์ จัดเลี้ยงค็อกเทล จัดซุ้มอาหาร ซุ้มเครื่องดื่ม คอฟฟี่เบรค รับจัดงานขึ้นบ้านใหม่ ออฟฟิศใหม่ จัดเลี้ยงงานหมั้น งานแต่ง พิธีเช้า จัดปาร์ตี้วันเกิด ปาร์ตี้ที่บ้าน เป็นตัน
ด้วยประสบการณ์อันยาวนาน และทีมงานมืออาชีพ เราจึงสร้างสรรค์ไอเดียในการจัดเลี้ยง เมนูอาหาร การตกแต่งงาน ให้สมบูรณ์แบบและลงตัว ตามความต้องการของลูกค้า ผู้ร่วมงานทุกท่าน พิสูจน์แล้วจากรางวัลที่ได้รับมากมาย
Billion Events – a global event planner and developer
ไม่ว่าคุณกำลังจะ จัดงานอีเว้นท์ (Event) งานออแกไนซ์ (Organize) กิจกรรมทีมบิวดิ้ง (Team Building) งานเลี้ยงขอบคุณลูกค้า จัดงานเลี้ยงประจำปีบริษัท จัดซุ้มอาหาร (Catering) จัดฝึกอบรม ประชุมสัมมนา (Conference & Seminar) ประชุมผู้ถือหุ้น (AGM) งานแจกรางวัลพนักงาน Staff Party ออแกไนซ์งานเปิดตัวสินค้า กิจกรรมซีเอสอาร์ (CSR) งานแสดงสินค้า ออกแบบบูธ และนิทรรศการ (Fair & Exhibition) เราพร้อมจะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์ ออแกไนซ์ และผลิตงานอีเว้นท์ที่มีคุณภาพ สร้างความประทับใจสูงสุดให้ผู้ร่วมงาน
ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี จัดอีเว้นท์ให้ลูกค้ามากกว่า 1,000 ธุรกิจ








ผลิตงานอีเว้นท์ และงานสร้างสรรค์ระดับนานาชาติ
ด้วยบริการที่ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น งานพัฒนาและออกแบบความคิดเชิงสร้างสรรค์ (Creative Design) งานออกแบบกราฟฟิค (Graphic Design) สร้าง Brand & Corporate Identity ออกแบบเวที (Stage Design) งานระบบแสงสีเสียง โสตทัศน์ งานตกแต่งภาพ (Visual Effect) งานผลิตสิ่งพิมพ์ (Printing) และโครงสร้างตามรูปแบบที่ต้องการ (Structure Production) และการจัดหาสถานที่จัดงาน เพื่อรองรับการจัดกิจกรรมอีเว้นท์ทุกรูปแบบ ทั้งจัดกิจกรรมสร้างทีม (Team Building) งานประชุมสัมมนาเวิร์คช็อป (Meeting, Seminar, Workshop) กิจกรรมซีเอสอาร์ (CSR) การบริการจัดเลี้ยง (Catering) จัดคอนเสิร์ต (Concert Organizer) งานด้านความบันเทิงต่าง ๆ (Entertainment) งานแจกรางวัล (Awards Ceremony) งานแสดงสินค้า ออกแบบบูธ และนิทรรศการ (Fair & Exhibition) งานเปิดตัวสินค้า (Product Launch) เราบูรณาการความคิดสร้างสรรค์ การจัดการ และองค์ประกอบต่างๆ เพื่อผลลัพธ์ของงานอีเว้นท์ที่จะออกมาสู่สายตาลูกค้าโดยสมบูรณ์แบบ และประทับใจ
ผู้นำด้านเทคโนโลยีงานอีเว้นท์ และการท่องเที่ยว
ด้วยประสบการณ์ในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ธุรกิจจัดงานอีเว้นท์ออแกไนเซอร์ และเทคโนโลยีสารสนเทศ เราได้พัฒนาระบบปฏิบัติการที่เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน เก็บรวบรวมข้อมูล ติดตามวิเคราะห์การทำงาน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าสูงสุด พิสูจน์แล้วจาก รางวัล Asia Pacific ICT Alliance Awards, ASEAN ICT Awards และ Thailand ICT Awards
- บริษัท หรือ ออฟฟิศกำลังจะจัดงานอีเว้นท์ จะเลือกบริษัทออแกไนเซอร์ไหนดี?
- กำลังวางแผนจัดงานอีเว้นท์ จะคุมงบประมาณไม่ให้เกินที่ตั้งไว้ ได้อย่างไร?
- ต้องรีบจัดงานอีเว้นท์ เหลือเวลาเตรียมงานอีกไม่มาก ทำอย่างไรให้เสร็จทันและงานออกมาดี?
- อยากได้ไอเดียใหม่ ๆ ในการจัดงานอีเว้นท์ จะหาออแกไนเซอร์ที่ไหนดี?
- กำลังมองหาสถานที่จัดงานอีเว้นท์นอกสถานที่ จะเลือกที่ไหนน่าจะดี และง่ายในการจัดการ?
- ต้องใช้เทคโนโลยีออนไลน์ในการจัดงาน จะหาออแกไนเซอร์ที่เชี่ยวชาญด้านนี้ได้อย่างไร?
คลิกปุ่มเพื่อลองพูดคุยกับทีมงาน
เหตุผลที่ลูกค้าส่วนใหญ่เลือกใช้บริการจัดอีเว้นท์ ออแกไนซ์กับ Billion Events
ตอบสนองทุกงบประมาณ
ด้วยความเชี่ยวชาญในการจัดงานอีเว้นท์ออแกไนเซอร์ ทำให้เราสามารถวางแผนงาน บริหารการผลิต และควบคุมงบประมาณตามที่กำหนด บนความประทับใจของลูกค้าสูงสุด
งานคุณภาพในเวลาที่จำกัด
ที่ Billion Events เรามีเข้าใจในความจำกัดด้านเวลา และงานที่ต้องการความเร่งด่วน เรายินดีทำงานหนักด้วยความรวดเร็ว และยืดหยุ่น เพื่อให้ผลลัพธ์งานออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ
ไอเดียสร้างสรรค์ ไม่ซ้ำใคร
ทีมงานผู้ก่อตั้งเป็นผู้คร่ำหวอดในวงการจัดงานอีเว้นท์ในเชิงนวัตกรรมสร้างสรรค์ มีผลงานที่โดดเด่นเป็นที่ยอมรับมากมาย รวมถึงรางวัลระดับประเทศ และนานาชาติ
ผู้นำด้านเทคโนโลยีการจัดงาน
เราผสมผสานความเชี่ยวชาญการจัดอีเว้นท์ และความสามารถในการประยุกต์เทคโนโลยีออนไลน์ในการจัดงาน พิสูจน์แล้วจากรางวัลในระดับประเทศ และนานาชาติ
จัดงานอีเว้นท์ทั้งใน และต่างประเทศ
ด้วยประสบการณ์มากมายในการจัดงานอีเว้นท์หลากหลายรูปแบบทั้งในประเทศไทย และหลากหลายประเทศ เรามีสายสัมพันธ์อันดี กับสถานที่จัดงานทั่วทุกมุมโลก
ประสบการณ์ทำงานยาวนาน
เรารวบรวมเอาสุดยอดฝีมือที่โดดเด่นด้วยประสบการณ์ และความสามารถในทุกสาขามารวมกันไว้ที่นี่ ให้คุณมั่นใจได้ว่างานที่ได้จะประทับใจกับผู้ร่วมงานอย่างแน่นอน
ความวางใจจากองค์กรชั้นนำ
เราจัดงานอีเว้นท์ และออแกไนเซอร์ให้บริษัท และองค์กรชั้นนำต่าง ๆ มากมาย และยังคงได้รับความไว้วางใจอย่างต่อเนื่อง รวมถึงได้รับแนะนำและบอกต่อถึงบริการของเรา
รางวัลการันตีมากมาย
เราได้รับรางวัลเครื่องหมายรับรองมาตรฐานธุรกิจการจัดงานอีเว้นท์ ออแกไนเซอร์ และรางวัลทั้งในระดับประเทศ และเอเชียแปซิฟิกด้านระบบการให้บริการออนไลน์
จัดงานอีเว้นท์ได้ทุกขนาด
ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานอีเว้นท์ขนาดเล็กระดับร้อยคน จนถึงผู้ร่วมงานระดับหมื่นคน ทีมงานเราพร้อมสร้างสรรค์ ออกแบบ ควบคุมงาน และให้บริการท่านในทุกรูปแบบ
บางส่วนของลูกค้าที่ใช้บริการของเรา
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
บางส่วนของผลงานจัดอีเว้นท์ ออแกไนเซอร์ ของบริษัทฯ

Annual Conference @ Bangkok
กิจกรรมเฉลิมฉลองความสำเร็จ
ผู้ร่วมงานกว่า 1,000 ท่าน

Annual Conference @ Hua Hin
พร้อมกิจกรรมมากมาย ณ หัวหิน
ผู้ร่วมงานกว่า 1,000 ท่าน

Concert & Live Music @ Bangkok
โดยนักร้อง และวงดนตรี ชื่อดัง
พร้อมระบบแสงสีเสียง Visual Effect

Team Building @ Switzerland
ณ Glacier 3000 ประเทศสวิสเซอร์แลนด์
คณะผู้ร่วมกิจกรรมกว่า 100 ท่าน

Gala Dinner @ Angkor Wat
ณ เมืองเสียมเรียบ ประเทศกัมพูชา
พร้อมการแสดง แสงสี สุดอลังการ

Concert Organizer @ Hua Hin
ระบบเวทีแสงสีเสียง Visual Effect
งานเลี้ยงพนักงานประจำปี

Theme Party @ Maldives
White Dress Theme Party
ผู้ร่วมงานกว่า 100 ท่าน

Cocktail Catering @ Switzerland
ชมความงดงามยามพระอาทิตย์ตก
อาหารพื้นถิ่นสไตล์สวิสเซอร์แลนด์

Gala Dinner @ Taiwan
Catering โดยร้านมิชลิน 3 ดาว
ผู้เข้าร่วมงานกว่า 200 ท่าน

Dinner Talk @ Taiwan
แนะนำเคล็ดลับ ฮวงจุ้ย แบบ Exclusive
โดยหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

CSR @ ChaAm & Hua Hin
รวม 9 กิจกรรม เส้นทางชะอำ หัวหิน
จำนวนผู้เข้าร่วมกว่า 1,000 ท่าน

Award Ceremony @ Malaysia
พร้อมการแสดงคอนเสิร์ต แสงสีเสียง